Vườn trái cây trĩu quả tại miền Tây

Mùa hè nóng bức không có gì tuyệt hơn là được thưởng thức trái cây tươi ngon, ngọt lịm tận vườn ở nơi miền Tây sông nước. Phải một lần trong đời về miền Tây để trải nghiệm những điều thú vị mà không nơi nào có được!

Miền Tây nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Mỗi mùa đều có những hoạt động độc đáo riêng hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu là một tín đồ của các loại trái cây xứ nhiệt đới thì bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm du lịch miền Tây. Vào những mùa nắng nóng, đặc biệt là vào mua hè, là lúc những vườn trái cây bắt đầu nặng trĩu quả, từ chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, xoài, mít,… Các miệt vườn xứ sông nước cũng bắt đầu tấp nập du khách, tạo nên một xu hướng du lịch trải nghiệm mới rất được lòng du khách gần đây.

miệt vườn trái cây miền tây

Miền Tây hội tụ những giống trái cây thơm ngon nổi tiếng cả nước như xoài cát Hòa Lộc, bưởi Lái Thiêu, vú sữa Lò Rèn, nhãn long, cam sành, cam mật,… Theo chân chủ miệt vườn, du khách chắc chắn sẽ bị cuốn hút trước những vườn chôm chôm chín đỏ, vườn măng cụt, bòn bon với những buồng trái trĩu quả từ gốc đến ngọn, hay những liếp cam, quýt, bưởi, nhãn che khuất cả lối đi.

Từ bưởi năm roi, sầu riêng tứ quý, cam mật, đến ổi, quýt, hay mận hồng đào đều ngon ngọt tuyệt vời. Du lịch miền Tây đến đây vào thời điểm nào trong năm, bạn cũng đều được thưởng thức những loại quả ngon. Ngoài ra, nhiều vườn trái cây ở đây còn đang phát triển để hướng tới một khu du lịch sinh thái hoàn chỉnh với nhà nghỉ, các món ăn dân dã miền Tây và cả những hoạt động du lịch như câu cá, thu hoạch trái cây tại vườn cho du khách du lịch có thể trải nghiệm.

Có thể nói, chưa nơi đâu trên mảnh đất hình chữ S lại được mẹ thiên nhiên ưu ái nhiều như sông nước miền Tây. Trái cây ngon, thơm, ngọt, con người giản dị, chất phát, chân thành, cảnh vật thơ mộng, hữu tình, để những đứa con xa quê luôn nhớ về.

miệt vườn trái cây miền tây

Du lịch miệt ᴠườn miền Tâу là trải nghiệm độc đáo, đặc trưng của mỗi du khách mỗi lần đến ᴠới miền ѕông nước. Để mỗi lần ᴠề những ᴠườn trái câу trĩu quả, trong đầu lại ᴠang những câu ca “Về lại miệt ᴠườn nghe bao câu hò đâу đó, Tình quê ѕao mà đậm đà…”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.